DH Quoc gia Ha Noi cong bo chi tieu tuyen sinh

on Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

switch 4 cong | mon ngon de lam | cách làm kim chi | mon ngon moi ngay | các món ăn ngày tết | cách làm kim chi cải thảo |

ĐH Quốc gia Hà Nội vừa chính thức công bố chỉ tiêu tuyển sinh ĐH chính quy năm 2012 của các trường thành viên với 5.600 chỉ tiêu, tuyển sinh trong cả nước.

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (KHTN) nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) và tổ chức thi khối A, A1, B.

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXHNV) nhận hồ sơ ĐKDT và tổ chức thi khối C.

Trường ĐH Ngoại ngữ nhận hồ sơ ĐKDT và tổ chức thi khối D1, 2, 3, 4, 5, 6.

Ký túc xá dành 1.200 chỗ ở cho khóa tuyển sinh 2012.

Xét tuyển: Tuyển thẳng (không hạn chế số lượng) những thí sinh là thành viên đội tuyển tham dự Olympic khu vực, quốc tế và những thí sinh đạt từ giải ba trở lên trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia vào các ngành đúng hoặc ngành gần theo môn học sinh đạt giải.

Ưu tiên xét tuyển (không hạn chế số lượng) những thí sinh không sử dụng quyền tuyển thẳng hoặc không đăng ký vào học đúng nhóm ngành theo môn đạt giải nếu dự thi đại học đủ số môn quy định, kết quả thi đạt điểm sàn đại học của Bộ GD-ĐT trở lên, không có môn nào bị điểm 0.

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Đây là các chương trình đào tạo thuộc nhiệm vụ chiến lược của ĐHQGHN, gồm các ngành Khoa học máy tính, Công nghệ Điện tử - Viễn thông của trường ĐH Công nghệ; ngành Vật lý liên kết với trường ĐH Brown (Hoa Kỳ), ngành Địa chất liên kết với trường ĐH Illinois (Hoa Kỳ), ngành Sinh học liên kết với trường ĐH Tufts (Hoa Kỳ) của trường ĐHKHTN; ngành Ngôn ngữ học của trường ĐH KHXH-NV; ngành Quản trị kinh doanh của trường ĐH Kinh tế. SV được hỗ trợ thêm kinh phí đào tạo 17 triệu đồng/năm, trong đó có kinh phí học tiếng Anh. SV tốt nghiệp được cấp bằng cử nhân đạt chuẩn quốc tế tương đương văn bằng của các trường ĐH đối tác nước ngoài.

Chương trình đào tạo tiên tiến tại trường ĐHKHTN gồm các ngànhToán học hợp tác với trường ĐH Washington-Seatle (Hoa Kỳ), Hóa họchợp tác với trường ĐH Illinois (Hoa Kỳ), Khoa học Môi trường hợp tác với trường ĐH Indiana (Hoa Kỳ), Vật lý Hạt nhân hợp tác với trường đại học Wisconsin- Madison (Hoa Kỳ). SV được hỗ trợ 20 triệu đồng để học tiếng Anh. SV tốt nghiệp được cấp bằng cử nhân chương trình tiên tiến tương đương văn bằng của các trường ĐH đối tác nước ngoài.

Đào tạo cùng lúc hai chương trình đào tạo: Sau năm học thứ nhất trở đi, nếu có nguyện vọng, SV được đăng ký học thêm một chương trình đào tạo thứ hai ở các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN để khi tốt nghiệp được cấp hai văn bằng ĐH chính quy. Thông tin chi tiết thường xuyên được cập nhật trên website của các đơn vị đào tạo.

ĐHQG HN chưa có chương trình đào tạo đặc biệt dành cho SV khiếm thị hoặc khiếm thính.

SV trúng tuyển vào học ĐHQGHN được vay vốn không lãi suất từ Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) chi nhánh TPHCM để thanh toán học phí. Thông tin chi tiết trên website: http://www.vnu.edu.vn

Đ.H

Theo www.baomoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét