10 suat hoc bong toan phan Trung hoc My

on Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Hot Girl | cách làm kim chi cải thảo | nau an ngon | mon an ngon | vu quang hung | pham ly huong |

Thuộc chương trình Giao lưu văn hoá giữa nhiều quốc gia, học bổng Giao lưu văn hoá là học bổng toàn phần được trao bởi chính phủ Mỹ với mục đích tăng cường trao đổi văn hoá giữa các học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới.

Du học sinh khi được cấp học bổng trung học toàn phần Giao lưu văn hoá không chỉ được tài trợ 100% học phí mà còn được tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở với gia đình bản xứ. Bên cạnh việc có thể tiết kiệm tối đa chi phí du học, học bổng còn mang đến cơ hội hoà nhập vào cộng đồng Mỹ đa sắc tộc. Học sinh được tham gia, tiếp xúc, trao đổi và đích thân trải nghiệm sự khác biệt văn hoá với du học sinh từ nhiều quốc gia thông qua nhiều hoạt động văn hoá thú vị. Học sinh được học tập tại những trường trung học công lập tốt của Mỹ cùng nhiều hoạt động ngoại khoá bổ ích. Học sinh có cơ hội tốt nghiệp trung học phổ thông và nhận bằng tốt nghiệp phổ thông trung học tại Mỹ chỉ sau một năm tham gia chương trình.

10 suất học bổng toàn phần Trung học Mỹ
Học sinh có cơ hội học tập trong môi trường năng động, hiện đại tại Mỹ.

Học bổng dành cho học sinh trung học ở độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi, tự tin, năng động và có sức khoẻ tốt. Những học sinh nhận học bổng cần có học lực khá, giỏi, với điểm trung bình trong 3 năm học gần nhất đạt trên 7 và đạt trên 45 điểm trong kỳ thi tiếng Anh SLEP.

Trung tâm tư vấn du học ILA – đại diện tuyển sinh chính thức của ISE tiếp tục mang đến 10 học bổng Giao lưu văn hoá cho học sinh trung học trên toàn quốc trong năm 2012 này. ILA tổ chức kỳ thi SLEP miễn phí vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Kinh nghiệm và uy tín từ hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, ILA đã đại diên trao hơn 450 học bổng trung học toàn phần Giao lưu văn hoá. ILA có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp phụ huynh và du học sinh lựa chọn được nhà "host" tận tâm cũng như lựa chọn trường có điều kiện học tập và hoạt động ngoại khoá phong phú, phù hợp với năng khiếu, sở thích và định hướng phát triển của từng cá nhân.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học ILA

TP HCM: cô Phương 0918709306 – (08) 39290100,
Email: phuongltran@ilavietnam.com

Hà Nội: thầyLộc 0904408453 – (04) 39363334,
Email: locnguyen@ilavietnam.com

Đà Nẵng: cô Vi 0904408453 – (0511)3647444,
Email: vitran@ilavietnam.com

Website: http://www.duhoc.ilavietnam.com/

(Nguồn: ILA )

Theo tintuc.xalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét